Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Những điều cần làm ở Copenhagen Đan Mạch

Copenhagen là thành phố nổi tiếng của đan mạch và cả trên toàn thế giới. Thành phố Đan Mạch này có một nền văn hóa cà phê vô cùng sống động, phát triển mạnh sân khấu âm nhạc, mua sắm tuyệt vời và viện bảo tàng độc đáo. Bạn có thử tìm hiểu lý do tại sao một thành phố nhỏ, nhưng lại được chọn làm Thủ đô Văn hóa châu Âu vào năm 1996 đặc biệt Copenhagen cũng sẽ là nơi tổ chức European Capital of Culture 2014 vinh dự.

Khám phá Bảo tàng Quốc gia và Thư viện Quốc gia 
Bắt đầu hành trình khám phá của Copenhagen trong huyện 'Indre By ", hay còn gọi là trung tâm thành phố thời trung cổ. Với vô số các nhà thờ, các tòa nhà mang tính bước ngoặt và những lối đi ẩn ​​có nhiều chuyện để làm ở đây. Những người yêu thích nghệ thuật nên bao gồm một chuyến đi đến Thư viện Quốc gia Đan Mạch được biết đến tại địa phương như Bảo tàng Statens cho Kunst, trong đó có khoảng 700 năm của nghệ thuật và lịch sử. Phần chính bao gồm những người từ Picasso, Matisse và Rembrandt cũng như Golden Age hoạt động của các nghệ sĩ Đan Mạch.
Những điều cần làm ở Copenhagen Đan Mạch
Ngoài ra còn có hướng dẫn du lịch, hội thảo và chuyển đổi trong suốt cả năm. Và kết hợp này với một chuyến viếng thăm Bảo tàng Quốc gia Đan Mạch (Nationalmuseet) thường được coi là bảo tàng tốt nhất châu Âu. Với nhiều cuộc triển lãm thú vị từ thời Viking, đồ tạo tác Đan Mạch cổ điển và tác phẩm phương Đông, điều này là phải cho cả gia đình, đặc biệt là khi có một bảo tàng hấp dẫn cho trẻ em ở tầng hầm. Và những tin tức tốt nhất là cả hai bảo tàng và phòng trưng bày có thể tự do nhập.

Tham quan Themepark Tivoli Gardens
Cũng nằm trong trung tâm thành phố nổi tiếng thế giới Tivoli Gardens công viên giải trí, đó là lâu đời thứ hai trên thế giới. Mở cửa vào mùa hè (tháng chín), Tivoli lớn lên xung quanh thuyền Hồ Dragon. Hôm nay bốc ​​thăm chính là gỗ tàu lượn siêu tốc, Rutschebanen, được xây dựng vào năm 1914 Ngoài ra còn có "The Demon 'tàu lượn siêu tốc mà vòng và cuộn và Star Flyer carousel là cao nhất thế giới và cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp Copenhagen . Theo dự kiến ​​cũng có xe bội thu, một bánh xe đu quay và rất nhiều rides cho trẻ em nhỏ hơn.
Những điều cần làm ở Copenhagen Đan Mạch
Tuy nhiên nếu bạn thích công viên giải trí của bạn quan trọng một chút thấp hơn, kiểm tra (Dyrehavsbakken) thay vì trong công viên Dyrehaven Klampenborg (phía bắc Copenhagen), cũng sẽ xảy ra là công viên giải trí lâu đời nhất trên thế giới!

Khám phá bến cảng nổi tiếng nơi đây
Khám phá xác thực Copenhagen vào một tour du lịch kênh ở huyện Østerbro, ngay phía bắc của trung tâm thành phố. Ở đây bạn sẽ tìm thấy bức tượng Nàng tiên cá, Citadel Kastellet và Giáo hội Anh. Một tour du lịch kênh có trong ống Nyhavn đẹp như tranh vẽ và vượt qua bởi các pháo đài Trekroner. Hầu hết du khách đi bến cảng và đi thẳng đến Little Mermaid Tượng (Den Lille Havfrue) mà ban đầu được công bố trong năm 1931 này là một trong những bức tượng chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới nhưng chỉ đứng ở mức 1.25m (3,3 feet).
Những điều cần làm ở Copenhagen Đan Mạch
Cô đang  trở nên nổi tiếng bởi câu chuyện cổ tích của nhà văn Đan Mạch Hans Christian Andersen. Trong khi ở Østerbro cũng ghé thăm nhà thờ đá lửa Anh, Bảo tàng Kháng chiến Đan Mạch trong đó có tham gia tự do và Kastellet (Frederikshavn Citadel) được xây dựng năm 1626 và được khôi phục hoàn toàn. Ngoài ra, thuê một chiếc xe đạp để khám phá, sau khi tất cả Copenhagen là một trong những thành phố đi xe đạp an toàn nhất trên thế giới!

Xem Liên hoan nhạc Jazz Copenhagen
Người dân địa phương Copenhagen như nhạc jazz của họ, và mỗi tháng Bảy, Liên hoan nhạc Jazz hàng năm được tổ chức. Trong mười ngày toàn bộ thành phố trở nên sống động với những âm thanh ngọt ngào - từ các nhà hát, các câu lạc bộ âm nhạc, quảng trường và công viên. Và với khoảng 800 buổi hòa nhạc riêng biệt trong suốt lễ hội, có điều gì đó trong một bầu không khí lễ hội trong thành phố. Và nếu sống âm nhạc hiện tại của bạn là gì, hãy chắc chắn kiểm tra các liên hoan âm nhạc Roskilde hàng năm được tổ chức mỗi mùa hè.
Những điều cần làm ở Copenhagen Đan Mạch
Khám phá các Oresund.
Sự bổ sung mới của các cầu Oresund làm cho cuộc khám phá Đan Mạch và Thụy Điển ngày càng dễ dàng hơn. Khai trương vào năm 2000, cây cầu kết nối Copenhagen đến Malmo ở Thụy Điển. Kéo dài 8km (5 dặm), cây cầu là đường bộ và đường sắt cây cầu dài nhất ở châu Âu.
Những điều cần làm ở Copenhagen Đan Mạch
Tìm đến Norrebro sôi động
Được coi là trung tâm văn hóa và sôi động của Copenhagen, Norrebro có thể có lựa chọn tốt nhất và đa dạng của các quán bar, câu lạc bộ, các cửa hàng độc đáo và nhà hàng. Khu vực này cũng có một mặt kỳ quặc thực sự thú vị, đó là rõ ràng trong các bảo tàng địa phương hơi kỳ lạ như Bảo tàng Búp bê Barbie (thường mở cửa chỉ hẹn), Bảo tàng Herman sự yên lặng có tính năng các nghệ sĩ Đan Mạch bức tranh của troll và Gnomes và Bảo tàng lịch sử Công an quy định chi tiết một số trong những câu chuyện kỳ lạ và xảo quyệt từ trường hợp cảnh sát.
Những điều cần làm ở Copenhagen Đan Mạch
Ngoài ra trên địa bàn huyện là Nghĩa trang Assistens mà tác giả câu chuyện cổ tích của Hans Christian Andersen được chôn cất. Tìm ra cho chính mình tại sao Đan Mạch được bình chọn là đất nước hạnh phúc nhất trên thế giới!

Hãy khám phá sự sang trọng của huyện Frederiksberg
Cũng như thường xuyên xuất hiện trên 'Top 10 thành phố xanh "và" Top 10 địa điểm tốt nhất để sống ", Copenhagen cũng là (vô lý) được coi là một điểm đến đắt tiền. Có rất nhiều điều tự do làm ở Copenhagen và với các chuyến bay giá rẻ và nhà ở giá cả phải chăng; thành phố là không đắt hơn so với hầu hết các thành phố châu Âu khác.
Những điều cần làm ở Copenhagen Đan Mạch
Tuy nhiên, huyện Frederiksberg sẽ không làm gì để xua tan những huyền thoại. Với công viên sắc màu rực rỡ tươi tốt, biệt thự lớn và đại lộ rợp bóng cây, đây là khu sang trọng. Thực sự thiết lập trên một hòn đảo nhỏ, thị trấn được thiết lập xung quanh Frederiksberg lâu đài ấn tượng. Du khách nên đi đến Baroque Frederiksberg Palace có niên đại từ năm 1699 và chỉ mở cửa vào ngày thứ bảy đầu tiên của mỗi tháng. Sở thú Copenhagen cũng là trên đảo, như là áp đặt City Hall và Bảo tàng P. bão đó là nhà của hơn 50.000 bản vẽ của tác giả Đan Mạch nổi tiếng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét