Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Copenhagen điểm du lịch hấp dẫn nhất

Nhằm giúp các bạn có nhu cầu đặt mua  vé máy bay đi copenhagen chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người đôi nét về thành phố này.

Tìm hiều copenhagen

Copenhagen là thủ đô của Đan Mạch, được xem là một thủ phủ năng động thành phố Tọa lạc trên đảo Zealand, đối diện với Oresund, chỉ cách Đan Mạch vài phút đi xe lửa, là điểm nối kết giữa lục địa châu Âu và Scandinavia nơi đây nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và những công trình ấn tượng có một không hai.

Thành phố tự do
Thành phố đan mạch nổi tiếng vì sự tự do và hào phóng, một cộng đồng dân cư cố gắng tạo nên sự bình đẳng và chính phủ dân chủ vì dân. Ở đây còn nhiều thứ hơn bia Carlsberg và Nàng tiên cá, đó là một chuyến đi tuyệt vời đến Hoa viên Tivoli nơi đây có rất nhiều loài hoa để bạn khám phá từ những loài hoa cho đến những khuôn viên xanh ngát những loài cây. Tivoli vừa mang chút gì hiện đại lại mang chút gì đó cổ điển và cảm giác thật tuyệt vời làm sao.
Copenhagen điểm du lịch hấp dẫn nhất
Thành phố đáng sống nhất
Không chỉ nổi tiếng về du lịch Copenhagen còn nổi tiếng là một thành phố sạch sẽ, an toàn và dễ tìm hiểu đến mức khó tin, dân chúng ở đây đều nói nhuần nhuyễn tiếng Anh, hệ thống giao thông vận tải vào hàng thượng đẳng chắc có lẽ nhờ đó mà copenhagen lọt vào top những thành phố đáng sống nhất nhưng bạn cũng hết sức lưu ý là khi du lịch đến đây bạn nên mang cho mình ví tiền to một tí nhé.
Copenhagen điểm du lịch hấp dẫn nhất
Công Viên xinh đẹp
Người Đan Mạch rất biết giữ phong cách riêng. Đối lập với sự thương mại hóa của đa số các công viên chủ đề ở những nơi khác, công viên chủ đề Tivoli ở Copenhagen lại chứa đựng một bầu không khí của thế kỷ 19. Bên cạnh các nhà hàng đạt sao Michelin và các trò chơi hiện đại, những khu vườn của Tivoli có vô số các loại xe điện đụng, những bánh xe quay Ferris, vòng quay ngựa gỗ rất tinh tế và mang đậm hơi thở của thời kỳ xa xưa. Nhà hát phương Đông được xây dựng năm 1874 cũng vẫn còn hoạt động. Đây là nơi đã diễn các vở ba lê và kịch câm Pierrot nổi tiếng và những ai say mê loại hình nghệ thuật cổ điển. Tivoli là nơi bạn vừa có thể giải trí vừa khám phá không gian nghệ thuật của các thế kỷ trước.
Copenhagen điểm du lịch hấp dẫn nhất
Thời tiết
Không phải thời điểm nào đặt vé máy bay đi copenhagen cùng thích hợp mà còn phụ thuộc vào thời tiết nơi đây tìm hiều ngay nhé. Copenhagen cũng như toàn thể Đan Mạch, đều có 4 mùa rõ rệt. Vì vậy thời điểm thích hợp đến đây nhất là từ đầu tháng 5 đến cuối tháng 8, lúc đó khí hậu sẽ ấm hơn vì lúc đó đang là hè và sẽ thích hợp cho những chuyến đi từ Việt Nam sang hơn.Mùa hè ở Copenhagen thường ấm áp, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 20 độ C, ngày dài, đỉnh điểm đến 21.6, ngày thường dài gần 18 giờ.  Vào thời điểm tháng 6 tháng 7 copenhagen hay tổ chức những sự kiện vô cùng hấp dẫn bạn có thể tìm hiều và đi đến đây.
Copenhagen điểm du lịch hấp dẫn nhất
Bãi biển xinh đẹp
Nếu bạn cảm thấy nóng khi đi vào mùa hè bạn có thể đến tắm biển tại đây. Copenhagen sở hữu một bãi biển tuyệt vời: Có thể khi tìm một nơi tắm biển, bạn sẽ không nghĩ đến Copenhagen. Nhưng đây sẽ là 1 bất ngờ cho bạn. Nổi tiếng nhất copenhagen là bãi biển Amager Strandpark chính là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Đan Mạch. Amager Strandpark sở hữu một bãi tắm trải dài với những đụn cát trắng mịn dọc theo một vùng đầm phá đã được che chắn. Bạn có thể thử các môn thể thao như bơi lội hay đi dạo trên những chiếc xe đạp và ngắm bãi biển xinh đẹp tại đây.
Copenhagen điểm du lịch hấp dẫn nhất
Vào mùa hè, nhiều người thích tới đây để tắm biển và tắm nắng. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý, đó là việc tắm biển tại bãi tắm Amager Strandpark chỉ dành cho những người có sức khỏe tốt, vì nhiệt độ nước biển ở đây thường lạnh hơn ở những nơi khác.

Ngoài copenhgagen thì đan mạch vẫn còn rất nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn bạn có thể thử một lần đặt vé máy bay đi đan mạch tại Việt Nam Booking. Với cam kết mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất và chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét