Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Khám phá ẩm thực copenhagen

Điểm lại lịch sử: Ngày 17/6/1967, các công dân của Đan Mạch đã có cơ hội thưởng thức một buổi tiệc vô cùng hoành tráng đó là vào lễ kỷ niệm 800 năm ngày thành lập thủ đô copenhagen. Ngày nay nói về ẩm thực thì Thủ đô Copenhagen cũng không hề thua kém những thành phố khác nơi đây điển hình như copenhagen có có tới 13 nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có một nhà hàng từng 3 lần được bình chọn là nơi cung cấp các món ăn ngon nhất.

Khám phá ẩm thực copenhagen
Thưởng thực những món ăn tráng miệng nơi đây rất tuyệt vời:  Nổi bật nhất là các món tráng miệng được giới thiệu tại Vườn thực vật, du khách có thể thưởng thức bánh kem thơm ngon của nơi này. Món bánh này có nguồn gốc từ những người nông dân khi bánh kết hợp với kem thì sẽ làm cho món ăn thêm hấp dẫn hơn và đồng thời món ăn còn giúp họ có thêm nhiều năng lượng hơn khi ra đồng
Khám phá ẩm thực copenhagen
Nếu bạn không thích món ngọt, bạn có thể dùng các loại phô mai, và rất nhiều món ngon do những nơi đây cung cấp. Đặc biệt Copenhagen là nơi diễn ra liên hoan ẩm thực bao gồm 150 sự kiện khác nhau diễn ra trong vòng 10 ngày tại nhiều địa điểm ở thành phố Copenhagen.
Khám phá ẩm thực copenhagen
Theo truyền thống của người dân nơi đây vào mỗi buổi sáng người dân thường uống trà, cà phê và thưởng thức bánh mỳ. Thanh niên thì ăn những thực phẩm giàu năng lượng hơn như những thực phẩm làm từ sữa, bánh mỳ hay bột ngũ cốc. Một món bánh truyền thống ở Đan Mạch là sử dụng món bánh hấp, một món ăn kết hợp từ bánh mì đỏ và đường nâu nếu có dịp đi đến đan mạch bạn cũng nên thử thưởng thức món bánh này một lần xem sau nhé chắc chắn bạn sẽ hài lòng với món ăn ngon này.
Khám phá ẩm thực copenhagen
Khi khám phá ẩm thực đan mạch bạn cũng không nên bỏ qua chương trình Món ăn cộng đồng đây là một hoạt động đặc biệt với ý nghĩa đánh giá sự quan trọng của bữa ăn và kêu gọi mọi người không nên lãng phí nguồn thực phẩm.
Khám phá ẩm thực copenhagen
Hãy thử một lần đặt vé máy bay đi copenhaghen và khám phá ẩm thực vô cùng hấp dẫn của nơi này sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đế để khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét